Wednesday, August 7, 2013

4 Vật Dụng Nhỏ Bé nhưng ĐẦY SỨC MẠNH của ĐGH Phan Sinh.

 

 Nhiều người thắc mắc về cái cặp da cũ màu đen Ngài vẫn mang theo bên mình trong các cuộc du hành. ĐGH Phan Sinh cho biết trong cái cặp đó "chẳng có cái chốt bom nguyên tử! Có một cái cạo râu, một cuốn sách nguyện, cuốn nhật ký của tôi, một cuốn sách để đọc – that’s it.
----------------------------
Nhưng còn hơn cả cú Big Bang (blow up) thuở khai thiên. Này nhé

- "Có một cái cạo râu,"... để điều chỉnh khuôn mặt dung mạo mình nên giống Chúa mỗi ngày
- "một cuốn sách nguyện,"... dâng lên TC như những tâm nguyện thiết tha của con cái Chúa…từng giây
- "cuốn nhật ký của tôi,"... ghi lại những việc đã làm như một tấm gường soi rọi nhìn lại chính mình trong ngày.
- "một cuốn sách để đọc,"... tìm biết những gì tôi còn thiếu chưa rõ trong kho tàng kiến thức trong GH và trên thế giới.

Quả thật, Ngài đã và đang thực hiện sự đổi thay trong GH từng giây, với “4-quả-bom-nhỏ” nhưng có sức mạnh kinh hồn này.



-------------------------
Lạy Chúa, xin chúc lành cho ĐGH và gìn giữ Ngài luôn. Amen.
-----------
DUYSA

No comments:

Post a Comment